มือของเราที่มันเราไม่สามารถตัดสินBest Kitchen and Dining

ฉันซื้อนี้เพราะฉันถูกจริงๆอยากชาวฮาวายและต้องการที่จะทำบางอย่างเพื่อตัวเอง ฉันไม่น้อยรู้ว่ามันจะลุกเป็นไฟอีกครั้งไฟไหม้ในความสัมพันธ์ของฉัน

คืนวันอังคารของเรามักจะน่าเบื่อสวย … ไม่มีอะไรดีในทีวี … มีการเปิดของเธอในการปรุงอาหาร? เปิดการปรุงอาหารของฉัน? เราควรจะกินออก?
http://gvx12.7c.org/Kitchen-and-Dining-for-Sale/
วันนี้เราทั้งตื่นเต้นที่จะใช้สับปะรดตัดง่าย / Corer ในทุกสิริของวันอังคารคืนฮาวายเบอร์เกอร์! จะทำงานร่วมกับสี่ขั้นตอนง่ายๆ .. ใช้ปิดด้านบนของสับปะรด, ติดไว้ในบิดมันและดึงออก! peasy ได้ง่าย ..

เมื่อ เราทำร่วมกันในวันอังคารตอนนี้เพราะเครื่องตัด / corer จึงสนุกกับการใช้เราทั้งสองต้องการให้มีมือของเราที่มันเราไม่สามารถตัดสิน ว่าใครที่เปิดก็เป็นที่น่าสนใจสับปะรด เรามักจะขี้อายเล็ก ๆ น้อย ๆ กับคนอื่น ๆ กันในตอนแรก – ไม่แน่ใจว่าใครควรใช้เครื่องมือตั้งแต่มันสนุกมาก ทั้งของเราเป็นกล้าแสดงออกอย่างเหมาะสม แต่เรากำลังมีความก้าวหน้า การสนทนาปกติของเราเป็นผู้ที่หันมาใช้เครื่องตัดสับปะรด Easy / Corer ไปนี้:
http://gvx12.7c.org/Best-Kitchen-and-Dining/
ฉัน: “Is it เปิดหรือเปิดของคุณของฉัน”
เธอ: “uhhh .. um .. ฉันคิดว่ามันเปิดของคุณ … ”
ฉัน: “มันเป็นลูกของ ok ฉันรู้ว่าคุณชอบที่จะใช้มัน .. คุณไปข้างหน้าให้ฉันใช้ด้านบนออกสำหรับคุณยาก..”
เธอ: “! awww ทารก YOU ARE SO คิดรักคุณ OK ให้ฉันดูว่าฉันจะได้รับมันสิทธิในขณะนี้ .. !”
ฉัน: “. คุณได้มันทารก, คุณสามารถทำมัน … เพียงแค่ติดไว้ในตรงคุณต้องผลักดันเรื่องยากและแยมในมีการรับมันเริ่มเคย์”
เธอ: “k นี้ไม่ y’know ปศุสัตว์ครั้งแรกของฉัน .. ฉันคิดว่าฉันได้รับมัน … ฉันวางมันมา .. ”

จากนั้นเธอก็ต้องการให้เสียงนี้น่ารักขณะที่เธอกำลังดิ้นรนเพื่อเอา​​แกนสับปะรดเพราะมันยากที่จะเปิด

เธอ: “มือของฉันได้รับเหนื่อย …. คุณอยากจะลองทำเสร็จหรือไม่”
ฉัน: “อะไรแน่นอนสำหรับคุณ Precioussssss ของฉัน” (เธอรัก LOTR)
เธอ: “ให้แน่ใจว่าคุณจะบิดมันทุกทาง .. ไม่ได้รับมันทั้งหมดบิดมากเกินไปหยุดยั้ง.”
ฉัน: “ผมคิดว่ามันฉันได้มัน..”
เธอ: “ดึงสิ่งที่ทั้งออกช้าไม่ทำลายมันในการมี .. ”

เราทั้งสองทางทวารหนั​​กสวยเพื่อที่เราเกลียดมันเมื่อยี้บางไม่ออกมาในชิ้นเดียว .. ณ จุดนี้ผมคิดว่าเรามีกระบวนการลง pat ฉันสามารถดึงมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในหนึ่งชิ้นตลอดเวลา, 90% ของเวลา สิ่งสำคัญคือคุณต้องทำมันช้า ถ้าคุณทำลายมันออกในขณะที่ดึงออกมาสิ่งที่ได้รับยุ่ง

คืนวันอังคารตอนนี้อย่างแท้จริงความสุข … ใครจะรู้ว่าสับปะรดตัดง่าย Corer จะทำให้สนุกอังคารคืนสำหรับเราอีกครั้ง .. เราหัวเราะเราร้องไห้เราพูดคุยและทำงานร่วมกัน … และมีเบอร์เกอร์ฮาวาย .. อะไรขึ้น!

ผมคิดว่าสิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการพูดถึงก็คือผมอ่านในนิตยสารคอสโมที่มีประโยชน์อื่น ๆ สำหรับผู้ชายที่จะมีสับปะรดในอาหารปกติของคุณ! guys, ทำเองชอบและ Google มัน! (ดีเมื่อคุณคิดเกี่ยวกับมันจริงๆสำหรับสาว ifyaknowwhatimean!)

http://gvx12.7c.org/

This entry was posted in Best Kitchen and Dining and tagged , , , . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

